บู้ จเด็ศ คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส. พิษณุโลก เขต 1 พร้อมขอบคุณประชาชน

บู้ จเด็ศ คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส. พิษณุโลก เขต 1 พร้อมขอบคุณประชาชน

ผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก แทนตำแหน่งที่ว่างลงปรากฏว่า นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคเพื่อไทย ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 37,209 คะแนน นำหน้านายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาชน ที่ได้ 30,640 คะแนน จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 138,705 ราย

พรรคเพื่อไทยขอบคุณประชาชน และมองว่าเป็นสัญญาณบวกต่อรัฐบาลใหม่

ข่าวการเมือง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข แถลงขอบคุณพี่น้องชาวพิษณุโลกที่ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ซึ่งถือเป็นการมอบความหวังและกำลังใจให้กับรัฐบาลใหม่ นำโดยนายกรัฐมนตรีแพทองธาร ชินวัตร ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงการยอมรับของประชาชนต่อผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย แต่ยังเป็นสัญญาณว่าประชาชนมองเห็นความหวังในการนำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้งและแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

นายจเด็ศ จันทรา ย้ำจะทำหน้าที่ ส.ส. อย่างเต็มที่

นายจเด็ศ จันทรา กล่าวขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจเลือกเขาให้ทำหน้าที่ ส.ส. พร้อมเผยว่าได้รับโทรศัพท์แสดงความยินดีจากนายกรัฐมนตรีแพทองธาร ชินวัตร และยืนยันว่าจะรีบเข้ามาช่วยงานรัฐบาลทันทีหลังการเลือกตั้งเสร็จสิ้น อีกทั้งยังขอบคุณทีมงานของพรรคเพื่อไทยที่ช่วยสนับสนุนในการหาเสียง และย้ำว่าเขาในฐานะลูกหลานชาวพิษณุโลกจะทำหน้าที่ ส.ส. อย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันการพัฒนาพื้นที่พิษณุโลกให้มีความเจริญ

พรรคเพื่อไทยมั่นใจในศักยภาพของจเด็ศ

นายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิชย์ อดีตรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวยกย่องนายจเด็ศว่าจะสามารถทำงานให้กับชาวพิษณุโลกได้อย่างยอดเยี่ยม และผลักดันเมืองพิษณุโลกให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ ขณะที่นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม กล่าวเสริมว่า คะแนนเสียงของประชาชนจะไม่สูญเปล่า พรรคเพื่อไทยพร้อมทำงานประสานกับทุกหน่วยงานเพื่อสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับชาวพิษณุโลก