อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา นักร้องลูกทุ่งสาวกระแสแรง ขอโทษแล้ว หลังถูกแฉแย่งสามีคนอื่น

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา

ข่าวล่าสุด “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” กับประเด็นการแย่งแฟนคนอื่นได้กลายเป็นหัวข้อที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

สถานการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเผยแพร่เรื่องราวที่เธอและแฟนคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี และมีลูกด้วยกันวัย 6 เดือน แต่สุดท้ายกลับถูกนักร้องสาวชื่อดังจากค่ายเพลงในขอนแก่นแย่งไปในเวลาเพียงคืนเดียว เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชน เนื่องจากมีการเปิดเผยข้อความและหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และยังมีการติดต่อกับอดีตคนรักของนักร้องสาวที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ไป ซึ่งทั้งคู่ต่างก็รู้สึกว่าถูกทรยศ

ด้วยกระแสความไม่พอใจที่เกิดขึ้น “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ศิลปินในสังกัด สิงห์มิวสิค ซึ่งเป็นที่รู้จักจากคู่จิ้น “นุ๊ก-ปาย” ในอดีต ได้รับความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต ประเด็นนี้ยังทำให้เกิดการขุดคุ้ยเรื่องราวและสาเหตุที่ทำให้เธอและแฟนหนุ่มเลิกรากัน ถึงแม้ว่าพวกเขาคบหาดูใจกันมายาวนานหลายปี

ในที่สุด “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ได้เข้ามาชี้แจงและขอโทษสาธารณะผ่านการโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดีย โดยเธอยอมรับผิดและขอโทษจากใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งประกาศว่าหลังจากนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เธอย้ำว่าตนเองได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์นี้ และตั้งใจที่จะอยู่คนเดียวและทำงานของตัวเองต่อไปโดยไม่ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องอีก นอกจากนี้ เธอยังได้แสดงความรู้สึกผิดและขอโทษต่อแม่ของเด็กด้วย โดยระบุว่าเธอได้ฟังเพียงฝ่ายเดียวและตระหนักถึงความผิดของตัวเองในเหตุการณ์นี้