ดีเจโซดา ประณามหนัง AV ญี่ปุ่น ในเทศกาลดนตรี

ดีเจโซดา ประณามหนัง AV ญี่ปุ่น ในเทศกาลดนตรี

ข่าวต่างประเทศเหตุการณ์ลวนลามในเทศกาลดนตรีโอซาก้า

ดีเจโซดา (DJ Soda) นักดนตรีสาวจากเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วเอเชียด้วยใบหน้าสวยหวานและรูปร่างสุดเซ็กซี่ ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ขณะเข้าร่วมเทศกาลดนตรีที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เธอถูกผู้ชมหลายคนลวนลามในขณะที่กำลังทักทายแฟนคลับ เหตุการณ์นี้สร้างความเจ็บปวดทางจิตใจอย่างมากให้กับเธอ

เหตุการณ์ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV

แม้ว่าเหตุการณ์ จะจบลงไปแล้ว แต่ไม่นานมานี้ ดีเจโซดา กลับพบว่า ประสบการณ์อันเจ็บปวดของเธอถูกนำไปสร้างเป็นหนังผู้ใหญ่ (AV) โดยบริษัทชื่อดังของญี่ปุ่น ทำให้เธอออกมาประณามผ่านโพสต์ในทวิตเตอร์ด้วยความเจ็บปวด โดยเขียนข้อความในภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ เพื่อเล่าถึงความรู้สึกของเธอ

ความรู้สึกของดีเจโซดาหลังเหตุการณ์

ดีเจโซดากล่าวว่า การรู้ว่าเหตุการณ์นี้ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV ทำให้เธอรู้สึกเหมือนหัวใจถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดยเฉพาะเมื่อเห็นนักแสดงหญิงที่รับบทเป็นเธอในหนังออกมาแสดงความยินดีในโซเชียลมีเดีย ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดและอับอายอย่างมาก

การตอบสนองของบริษัทผู้ผลิตหนัง AV

หลังจากที่เกิดข้อถกเถียงมากมายในสังคมและชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่านักแสดงหญิงในหนัง AV มีลักษณะที่คล้ายกับดีเจโซดามาก บริษัทผู้ผลิตจึงตัดสินใจหยุดจำหน่ายผลงานดังกล่าวสู่สาธารณะ

บทสรุปและผลกระทบ

ดีเจโซดาเหตุการณ์นี้ได้สร้างความเจ็บปวดอย่างมากให้กับดีเจโซดา และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงถึงผลกระทบที่ร้ายแรงจากการล่วงละเมิดทางเพศและการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในสังคมปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวต่างประเทศ