แก้มกี้ ยูทูบเบอร์คนดัง กลับมาเปิดใจครั้งแรก 

แก้มกี้

แก้มกี้ หรือ แก้ม กชวรรณ สัจจา บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าของช่อง ‘Gamgychannel’ ได้หายหน้าไปจากสาธารณชนเป็นเวลานานเกือบ 10 เดือน ก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวมากมายที่เธอพร้อมจะเปิดเผย โดยเฉพาะเรื่องราวการคลอดลูกและประเด็นการห่างเหินกับแฟนหนุ่ม “รูบี้”.

การต่อสู้กับประเด็นฟอกเงิน

แก้มกี้ ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อกล่าวหาเรื่องฟอกเงิน โดยยืนยันว่าเธอได้รายได้จากการทำงานอย่างหนักในฐานะยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ โดยมีรายได้สูงถึงหลักหมื่นถึงหลักแสนต่อคลิป และยืนยันว่าเธอได้จ่ายภาษีอย่างตรงไปตรงมา.

ชีวิตส่วนตัวและความสัมพันธ์กับรูบี้

เธอยังได้กล่าวถึงชีวิตส่วนตัวและความสัมพันธ์ที่มีความซับซ้อนกับแฟนหนุ่ม รูบี้ ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ แก้มกี้ ได้เล่าว่าการที่รูบี้เลือกอาชีพเป็นตำรวจนั้นไม่เกี่ยวข้องกับเธอ และได้เผยว่าพวกเขามีความแตกแยกกันในช่วงที่เธอตั้งครรภ์.

การตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวและการต่อสู้กับความท้าทาย

ในช่วงที่เธอตั้งท้อง แก้มกี้ ได้ตัดสินใจที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากเธอรู้สึกว่ารูบี้ไม่มีความพร้อมในการเป็นพ่อ แก้มกี้ ได้เผชิญกับความท้าทายมากมายทั้งในแง่ของสุขภาพและจิตใจ แต่เธอได้เลือกที่จะโฟกัสไปที่การเลี้ยงดูลูกของเธอ.

การกลับมาสู่สื่อสังคมออนไลน์และมุมมองในอนาคต

หลังจากการตั้งครรภ์และการเป็นแม่, แก้มกี้ ได้กลับมายังโลกโซเชียลมีเดีย โดยเธอออกมาเผยแพร่ความจริงเกี่ยวกับชีวิตของเธอและแสดงความพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายในอนาคต พร้อมทั้งแสดงความตั้งใจที่จะให้ลูกของเธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์.