พสุธารักเคียงใจ Wonderland of Love เรื่องย่อซีรีส์จีนทาง WE TV

พสุธารักเคียงใจ

เรื่อง “พสุธารักเคียงใจ” (Wonderland of Love) เป็นซีรีส์จีนแนวย้อนยุค ที่มีทั้งความรักและแอคชั่น, กำลังออนแอร์ทางช่อง WeTV ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 มีทั้งหมด 40 ตอน ออนแอร์วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.00 น.

นักแสดงนำ

นำแสดงโดย สวีข่าย ในบทหลี่นี่ ผู้นำของกองทัพเจิ้นซี และ จิ่งเถียน ในบทชุยหลิน ทั้งสองต่างมีบุคลิกที่แตกต่างกัน หลี่นี่เป็นคนฉลาด, มีไหวพริบดี, และมีความกวน ส่วนชุยหลินเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง, ฉลาด, และมีเล่ห์เหลี่ยมมากมาย

เรื่องย่อ “พสุธารักเคียงใจ” (Wonderland of Love)

หลี่นี่เป็นพระนัดดาองค์ที่ 17 ของฮ่องเต้ แต่เมื่อราชสำนักเกิดการเปลี่ยนแปลง, ตระกูลของเขาถูกฆ่าทั้งหมด ด้วยการปิดบังฐานะตัวเอง, เขาจึงได้เริ่มปราบกบฏและยึดเมืองต่างๆ ระหว่างนั้นได้พบกับชุยหลินที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริง เธอเป็นบุตรีเพียงคนเดียวของแม่ทัพ ทั้งคู่จึงเริ่มเกิดความรักท่ามกลางความวุ่นวายและสงคราม

ซีรีส์จีน พสุธารักเคียงใจ

ซีรีส์จีน พสุธารักเคียงใจ (Wonderland of Love) นี้มีฉากที่สวยงาม และการแสดงที่น่าประทับใจจากนักแสดงนำทั้งสอง คาแรคเตอร์ของตัวละครทำให้เรื่องราวมีมิติและน่าติดตาม ผู้เขียนแนะนำให้ชมซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าคุณจะหลงรักเคมีของพระนางที่มีทั้งความฉลาดและขำปอดโยกเมื่อเอาคืนกัน.