มิน พีชญา โดนจับคดี The ICON Group ร่วมฉ้อโกงประชาชน

บอสมิน พีชญา

หลังจากมีชื่อของ มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวชื่อดัง ติดอยู่ในรายชื่อ 18 ผู้ต้องหาคดี The ICON Group ในข้อหาฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ วันที่ 16 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้ออกหมายจับและจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้หลายราย

ล่าสุดในช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 15 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ต้องหาที่เป็นดาราและพิธีกรชื่อดังจำนวน 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ มิน พีชญา โดยเธอถูกคุมตัวมายัง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ท่ามกลางสถานการณ์ที่ดูผ่อนคลายและไม่แสดงท่าทีตึงเครียดมากนัก แตกต่างจากบางผู้ต้องหาคนอื่นที่ถูกจับก่อนหน้านี้

แม้ว่าจะไม่มีสื่อมวลชนเข้ารุมล้อมมากเท่ากับกรณีของ กันต์ กันตถาวร แต่ทุกสายตายังคงจับจ้องไปที่การคุมตัวของมิน พีชญา เมื่อเธอเดินเข้าสู่ห้องสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้แยกสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะส่งฟ้องศาล พร้อมกับยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เพื่อให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินไปอย่างโปร่งใส

การจับกุมของมิน พีชญาในครั้งนี้ ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งผู้ต้องหาที่ตกเป็นเป้าความสนใจจากสังคม ซึ่งหลายคนกำลังเฝ้ารอการดำเนินคดีต่อไป และรอดูว่าคดีนี้จะมีการคลี่คลายไปในทิศทางใด