ยูนิฟอร์ม Super Air Jet ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส พร้อมเปิดวาร์ป “สจ๊วตหล่อ”

ข่าวต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ เมื่อเร็วๆ นี้ คลิปโปรโมทของสายการบิน Super Air Jet จากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นสายการบินน้องใหม่ในเครือ Lion Air กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ ไม่ใช่เพียงแค่บริการการบินที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ “ยูนิฟอร์ม” ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ซาฟารีและรัดรูป ทำให้ผู้ชมจำนวนมากหลุดโฟกัสจากการโปรโมทไปที่ตัวพนักงานแทน

ลุตฟี่ เฟอร์นันดา สจ๊วตหล่อที่เป็นกระแส

ข่าวต่างประเทศ ในบรรดาพนักงานต้อนรับที่เป็นกระแส ลุตฟี่ เฟอร์นันดา (Lutfi Fernanda) คือคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ด้วยบุคลิกภาพที่น่าประทับใจ หน้าตาหล่อเหลา และรอยยิ้มหวานที่ชวนหลงใหล แม้จะได้รับการแซวจากผู้โดยสาร แต่เขายังคงทำหน้าที่อย่างเป็นมืออาชีพและยิ้มแย้มตลอดเวลา ทำให้คนต่างพากันตามหา “วาร์ป” ของเขากันยกใหญ่

ลุตฟี่ เฟอร์นันดามักจะใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Instagram (@lutfi_.fernanda) และ TikTok (@ltfernandaa) ซึ่งในนั้นเขาได้แชร์เรื่องราวบางส่วนของชีวิตและกิจกรรมต่างๆ แต่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวค่อนข้างน้อย รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนสาวก็ยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก

กระแสในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว ยูนิฟอร์มของสายการบินนี้ กันอย่างสนุกสนาน หลายคนชื่นชมดีไซน์ที่ทันสมัยและความมั่นใจของพนักงานต้อนรับ ที่ยังคงทำหน้าที่อย่างมืออาชีพไม่ว่าจะถูกแซวหรือไม่ ขณะที่บางคนก็เข้ามาชื่นชมความหล่อและเสน่ห์ของลุตฟี่ ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างภายในเวลาอันรวดเร็ว

ข่าวต่างประเทศ งานนี้ถือว่า Super Air Jet ไม่เพียงแค่สร้างกระแสผ่านการบริการที่น่าสนใจ แต่ยังทำให้พนักงานต้อนรับกลายเป็นขวัญใจคนจำนวนมากบนโลกออนไลน์ไปด้วย!