ณเดชเขิน!! คนแห่ชมกล้ามและซิกแพกใน ลิขิตรัก

ณเดชเขิน!! คนแห่ชมกล้ามและซิกแพกใน ลิขิตรัก

มาดแมนมากกับบทบาทองครักษ์ ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ จากเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ที่ได้ออนแอร์ไปแล้ว 6 ตอน และได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆอย่างเยอะกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

“หลังจากที่ละครได้ออนแอร์ไปแค่ตอนแรกก็ได้รับการชมดีมากมายครับ เพราะเป็นละครที่สนุก มีการแอ็คชั่นจัดเต็มเลยที่เดียว ทั้งเรื่องโลเคชั่นก็สวยมากๆครับ เพราะมีไปถ่ายทั้งในไทยและต่างประเทศด้วยครับ ต่างประเทศก็จะมี สวิสฯ เยอรมัน แล้วคนดูยังชมเรื่องของการแสดงของผมและน้องญาญ่าเรื่องการพัฒนาการเล่นไปอีกแบบ เพราะบมค่อนข้างที่จะต่างจากเรื่องอื่นๆ ซึ่งยอมรับเลยครับว่าตอนถ่ายทำนั้นเหนื่อยมากๆ แต่ละฉากของการถ่ายทำนั้นยากมากๆครับ ฉากแอ็คชั่นนั้นค่อนข้างที่จะเยอะ ทำให้ต้องมีการฟิตร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อม ส่วนเรื่องรักนั้นก็จะต้องมีเส้นแบ่งระหว่างการทำงาน กับเรื่องของหัวใจ ทำให้การแสดงนั้นต้องละเอียดและลึกซึ้งมากครับ ไม่ใช่แค่การเล่นหวานเพื่อฟินกันอย่างเดียว

เมื่อได้เห็นผลตอบรับกลับมาก็ทำให้หายเหนื่อยเลยครับ ได้รับคำชมเยอะเลย เห็นว่าเป็นเรื่องการแสดง และเรื่องหุ่นครับ ชมกันว่าซิกแพคแน่น หุ่นดี แล้วก็เดินเข้ามาขอถ่ายรูป บางคนก็เข้ามาคุยชมว่าหล่อมากๆ อยากจะบอกว่าผมก็เขินเหมือนกันนะครับ ก็เป็นละครที่โดยรวมนั้นถือว่าได้รับการตอบรับดี แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนนั้นคอยติดตามชมกันต่อไปเรื่อยๆครับ เพราะมันจะยิ่งสนุกมากขึ้น เดี๋ยวจะมีตัวละครอื่นๆออกมาให้เห็นกันอีกครับ เช่น พี่ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และก็พี่ป๊อป อารียา เพราะจะมีเรื่องราวต่อไปอีกครับ บอกเลยครับว่าเรื่องนี้พี่แอน ทองประสม จัดเต็มมากเลยครับ เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด ก็อยากให้ติดตามชมจนจบครับว่าความรักของผู้พันดวิน และ เจ้าหญิงอลิส จะลงเอยกันอย่างไร หน้าที่ กับ หัวใจ จะไปด้วยกันได้จริงมั้ย?”

ติดตามความสนุกของเรื่องราวความรักของผู้พันดวินและเจ้าหญิงอลิสได้ในละคร ลิขิตรัก ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 และ ช่อง3HD

ลิขิตรัก

ลิขิตรัก