เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาวและเพื่อนที่มาร่วมงาน กลางงานแต่ง เสียชีวิตรวม 5 คน

เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว

ข่าววันนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน ที่จังหวัดนครราชสีมา เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว เป็นเรื่องที่น่าเศร้าและช็อกอย่างมาก จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าเจ้าบ่าว นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเจ้าสาว นางสาวกาญจณา อายุ 44 ปี แม่เจ้าสาว น้องภรรยา และเพื่อนที่มาร่วมงาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ก่อนที่นายจาตุรงค์จะยิงตัวเองตายตาม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. ที่บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา การสอบสวนเบื้องต้นระบุว่า นายจาตุรงค์มีอาการหึงหวง คาดว่าเจ้าสาวที่เป็นคนสวยและมีอัธยาศัยดีมีผู้ชายเข้ามาจีบ ซึ่งเขาเองมีความรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับตัวเองที่เป็นคนขาพิการและอายุน้อยกว่าเจ้าสาวถึง 15 ปี

เหตุการณ์นี้ เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว เป็นเรื่องที่น่าเศร้าและเตือนใจให้ทุกคนตระหนักถึงผลกระทบของความรุนแรงในครอบครัวและปัญหาสุขภาพจิต ความรุนแรงไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหาและมีผลลัพธ์ที่สุดแสนจะเลวร้าย ความสำคัญของการแสวงหาความช่วยเหลือทางจิตวิทยาและการสื่อสารในความสัมพันธ์ควรได้รับความสนใจมากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่น่าเสียใจแบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

ประวัติ เจ้าบ่าวยิง 5 ศพ