กันต์ กันตถาวร ถูกออกหมายจับ ค่ายเวิร์คพอยท์ยุติสัญญา

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดังของวงการบันเทิงไทย ได้กลายเป็นอดีตพิธีกรไปแล้ว หลังถูกออกหมายจับในวันนี้ (16 ต.ค.) จากการเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในฐานะ บอสกันต์ ของบริษัท The iCon Group ซึ่งเป็นธุรกิจขายตรงที่ถูกร้องเรียนจากผู้เสียหายจำนวนมาก โดย กันต์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) หลังจากหมายจับถูกออกมาในช่วงเช้า

ไม่เพียงแค่เรื่องกฎหมายเท่านั้นที่ส่งผลต่ออาชีพของเขา ค่ายเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของกันต์ได้ประกาศยุติสัญญา และยุติการเป็นพิธีกรในทุกรายการที่เขาดำเนินอยู่ ซึ่งรวมถึงรายการดังๆ อย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

กันต์ กันตถาวร

เส้นทางวงการบันเทิงของ กันต์ กันตถาวร เริ่มต้นขึ้นจากการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรกในปี 2009 อย่าง บ่วงร้ายพ่ายรัก ซึ่งเขารับบทตัวร้ายและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Top Award สาขาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมจากบทบาทนั้น

กันต์ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากการเป็นพิธีกรภายใต้อาณาจักร เวิร์คพอยท์ โดยเฉพาะรายการเกมโชว์ยอดฮิตอย่าง The Mask Singer และ The Wall Song ทำให้ชื่อของเขากลายเป็นหนึ่งในพิธีกรที่โดดเด่นของวงการ

แม้ว่าเส้นทางการเป็นพิธีกรของเขาจะจบลงอย่างกระทันหัน แต่การยุติบทบาทครั้งนี้ถือเป็นการปิดตำนานพิธีกรชื่อดังที่ทำให้หลายคนในวงการและแฟนๆ ตกใจอย่างมาก