กันต์ กันตถาวร ยุติบทบาทพิธีกร ท่ามกลางดราม่า

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร ประกาศพักงานพิธีกร ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อนแรง

กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่ายุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการ จนกว่ากระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมจะคลี่คลายและได้รับความชัดเจน ซึ่งโพสต์ของกันต์ได้สร้างความสนใจและการแสดงความเห็นในวงกว้าง โดยมีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับหลายคนเข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

ชาวเน็ตเดือด! คอมเมนต์แซะการให้กำลังใจจากคนในวงการ

แม้ว่าจะมีคำพูดให้กำลังใจจากคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แต่ในโพสต์ดังกล่าวก็เกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอย่างดุเดือด เช่น “ไม่ให้กำลังใจเหยื่อบ้างเหรอ”, “แล้วกำลังใจผู้เสียหายล่ะ ให้ด้วยไหม” รวมถึงคอมเมนต์ที่แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการสนับสนุนกันต์ในช่วงที่เกิดดราม่าใหญ่

ข้อคิดเห็นที่หลากหลาย จากความรักจนถึงความไม่พอใจ

นอกจากกำลังใจที่มีให้ กันต์ กันตถาวร ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากที่ออกมาตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์คนดังที่เข้ามาให้กำลังใจในโพสต์นี้ บางคนแนะนำว่า “ควรส่งกำลังใจผ่าน dm ดีกว่า” หรือเตือนว่า “อย่าออกตัวแรง” พร้อมกับขอให้ระมัดระวังการแสดงออกในสถานการณ์เช่นนี้

อย่างไรก็ตาม หลายคนในสังคมออนไลน์ยังคงจับตาดูพฤติกรรมและผลลัพธ์ของเหตุการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยคอมเมนต์จำนวนมากยังตั้งคำถามถึงการรับผิดชอบต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น